Các nhà nghiên cứu khuyến cáo trẻ em không nên mang những đồ nặng hơn 10% trọng lượng cơ thể.

Cặp sách càng nặng, nguy cơ đau lưng càng cao

  •   16/03/2012 11:00:20 PM
  •   Đã xem: 1270
  •   Phản hồi: 0

Một nghiên cứu mới đây của Tây Ban Nha cho thấy những cặp sách chất đầy sách vở có liên quan đến mức độ cao hơn của nguy cơ bị đau lưng ở trẻ. Các nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo trẻ em không nên mang những đồ nặng hơn 10% trọng lượng cơ thể.

Các đại biểu dự HN

Khắc phục tình trạng quá tải cục bộ tại một số trường

  •   16/03/2012 08:36:32 PM
  •   Đã xem: 1602
  •   Phản hồi: 0

Ngày 14-3, Hội nghị giao ban lần thứ hai cụm thi đua vùng 7 của 5 TP trực thuộc TW đã diễn ra tại TP.HCM. Dự hội nghị có Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận, đồng chí Hứa Ngọc Thuận-Phó chủ tịch UBND TP.HCM, đại diện các cục, vụ viện của Bộ, cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT các tỉnh trong vùng.

“Điểm đáng lo ngại nhất của giáo dục ở VN hiện nay là đạo đức”

“Điểm đáng lo ngại nhất của giáo dục ở VN hiện nay là đạo đức”

  •   16/03/2012 08:20:29 PM
  •   Đã xem: 1727
  •   Phản hồi: 0

TS. Nguyễn Quang Huy khẳng định như vậy trong cuộc giao lưu trực tuyến toàn cầu bàn về đổi mới phương pháp dạy và học ở Việt Nam.

Cháu Khánh Linh mặt sưng tấy do cô giáo dùng thước đánh. (Ảnh: T.V)

Nghệ An: Cháu bé 2 tuổi bị cô giáo đánh thước vào mặt

  •   16/03/2012 07:35:34 PM
  •   Đã xem: 1826
  •   Phản hồi: 0

Mới đến trường được ba buổi, cháu Khánh Linh (2 tuổi) bị cô giáo Trường mầm non Hoàng Thị Loan, phường Bến Thủy, Thành phố Vinh, Nghệ An dùng thước đánh vào mặt gây nhiều vết sưng tấy.

TS Lê Thẩm Dương (Ảnh: Internet).

Cần có cái nhìn thấu đáo hơn về bài giảng có văng tục của Ts Dương"

  •   14/03/2012 03:51:26 PM
  •   Đã xem: 1345
  •   Phản hồi: 0

"Nếu một giờ dạy trên thì không được nhưng là buổi nói chuyện với đối tượng không còn là vị thành niên, sinh viên thì mình cần phải xem xét thật kỹ...".GS Ngô Đức Thịnh phần nào đồng cảm với TS văng tục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây