Ngành giáo dục Đô Lương: Tổ chức Hội thi GVDG cấp huyện bậc Tiểu học

Thứ sáu - 16/03/2012 19:16
Thực hiện kế hoạch số 35/KH - PGD&ĐT-GDTH ngày 31/1/2012 của Phòng GDĐT thông báo kế hoạch tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc tiểu học, Sáng ngày 9/02/2012, Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc Tiểu học chu kỳ 2011- 2013.

 Về dự lễ khai mạc có các thầy cô lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT; Hội đồng Giám khảo cùng các thầy cô giáo được tuyển chọn từ 35 trường tiểu học trực thuộc Phòng tham gia dự thi.
 
“Nâng cao chất lượng chuyên môn là một trong những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng của toàn ngành giáo dục cũng như của mỗi nhà trường. Là giải pháp quan trọng để thực hiện chủ trương " Đổi mới căn bản, toàn diện về Giáo dục và Đào tạo" theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, hàng năm Phòng GD&ĐT Đô Lương đều chỉ đạo tổ chức thi giáo viên dạy giỏi ở tất cả các bậc học và theo định kì tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện 2 năm 1 lần. Qua đó, góp phần thúc đẩy chất lượng dạy và học cũng như công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ giáo viên”,Thầy Nguyễn Xuân Thanh Phó Trưởng phòng GD&ĐT; Chủ tich hội thi nhấn mạnh trong diễn văn khai mạc.
 
Tổng số thí sinh dự thi là  195 thí sinh đến từ 35 trường tiểu học trong huyện.Giáo viên có tuổi đời cao nhất 49 tuổi (sinh 1963), người có tuổi ít nhất là 26 tuổi (sinh 1987). Các điều kiện, nội dung và hình thức dự thi thực hiện theo Thông tư số 21/2010/TT-BGDĐT ngày 20/7/2010 của Bộ GD&ĐT về việc ban hành Điều lệ Hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp học phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Sau khi có kết quả thi lý thuyết, giáo viên sẽ dự thi phần thực hành tiết dạy tại trường tiểu học Thượng Sơn và Thị Trấn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI


Thí sinh tập trung khai mạc tại hội trường.


Thí sinh kiểm tra niêm phong bao bì đựng đề thi


Quang cảnh trường thi


Thí sinh tập trung làm bài

Tác giả bài viết: Bài, ảnh: Quang Tuấn

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây