Đà Nẵng: Trao quà Tết đến học sinh là nạn nhân chất độc da cam

Chủ nhật - 15/01/2012 19:41
Sáng nay 11/1, Sở GD-ĐT Đà Nẵng đã phối hợp cùng Hội Nạn nhân chất độc da cam TP Đà Nẵng tổ chức trao quà tết đến những học sinh là nạn nhân chất độc da cam.

Theo đó, 80 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, đã được trao đến các em học sinh bị nhiễm chất độc da cam đang học tại các trường trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Đà Nẵng, chia sẻ: “Hiện thành phố có hàng ngàn nạn nhân chất độc da cam. Tất cả hầu như đều có chung cuộc sống khốn khó vì bệnh tật. Nhất là các em học sinh là nạn nhân chất độc da cam. Các em chịu nhiều thiệt thòi hơn các bạn cùng trang lứa. Song, sự quan tâm của ngành GD-ĐT đã động viên các em từng ngày nổ lực vượt qua những khó khăn, học tập tốt hơn. Những món quà Tết không kể đến giá trị vật chất cũng khiến hàng ngàn Hội viên ấm lòng khi đón nhận được sự quan tâm của xã hội. Chúng tôi xin đại diện nạn nhân chất độc da cam, tri ân tấm lòng của mọi người”.

Cũng trong sáng cùng ngày, Ban Chỉ Ban Chỉ đạo Hội Hoa Xuân Đà Nẵng đã trao đến tay đồng bào Cơ Tu ở thôn Phú Túc (xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Theo đó, có 100 suất quà, mỗi suất tri giá 300.000 đồng được trao đến tay đồng bào dân tộc Cơ Tu ở thôn vùng sâu Phú Túc. Gần 30 suất quà Tết cùng trị giá cũng đã được trao hỗ trợ đến các hộ gia đình người Kinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hòa Phú.

Khánh Hiền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây