LG trình diễn TV 3D lớn nhất thế giới tại CES 2012

Thứ bảy - 31/12/2011 15:52
Một trong những hạng mục sản phẩm luôn sôi động và hoành tráng nhất tại CES chính là HDTV. Trong vài năm trở lại đây, những chiếc HDTV thông thường còn được bổ sung thêm một lực lượng mới là TV 3D.
Và trong tương lai, các chuyên gia dự đoán rằng độ phân giải Full HD hiện nay cũng chỉ “tầm thường” giống như SD so sánh với HD tại thời điểm này mà thôi.

Đó chính là lý do vì sao LG sẽ trình diễn một mẫu TV được mệnh danh là TV siêu phân giải (ultra-definition) 3D lớn nhất thế giới với kích cỡ 84-inch. Tuy nhiên, hiện vẫn còn hơi sớm để xác thực danh hiệu “lớn nhất”, bởi đến phút chót, rất có thể các hãng khác sẽ công bố những mẫu thiết bị tương tự hoặc khủng hơn.

Trở lại với mẫu TV này: nó sử dụng kính 3D bị động nên bạn sẽ không phải chi thêm vài trăm USD để trang bị kính 3D đặc chủng cho toàn gia đình. Độ phân giải UD cao gấp 4 lần so với chuẩn 1080p HD, LG Electronics cho biết.

Tất nhiên, hiện chưa có nội dung dành riêng cho độ phân giải này, song tạm thời, bạn sẽ có thể chia màn hình thành nhiều màn hình 1080p nhỏ để xem cùng lúc. Ngoài ra, người dùng còn có thể kiểm soát độ sâu 3D của hình ảnh cũng như thưởng thức âm thanh vòm 3 chiều. Cuối cùng, đây là một dòng TV thông minh, có thể truy cập 1200 ứng dụng smart TV của LG cũng như khu vực 3D Zone để thưởng thức các bộ phim 3D có bản quyền. Điều khiển từ xa dành cho dòng TV này có thể nhận dạng được cử động và câu lệnh bằng giọng nói của người dùng.

 

Trọng Cầm (Theo Slashgear)

 
 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây