Phong trào rèn luyện TDTT tại trường Tiểu học Thị trấn Đô Lương

Thứ hai - 19/11/2012 15:18

 

Thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường, không ngừng nỗ lực, nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức, tác phong làm việc xứng đáng với lời dạy của Bác.
Phong trào rèn luyện TDTT tại trường Tiểu học Thị trấn Đô Lương

Phong trào rèn luyện TDTT tại trường Tiểu học Thị trấn Đô Lương

 Nhận thấy ý nghĩa to lớn của cuộc vận động nhằm nâng cao ý thức đạo đức, phát huy những phẩm chất cần, kiệm, liêm, chính, trong sáng, trung thực trong các hoạt động dạy và học và tập luyện thi đấu thể thao, lấy tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh làm nền tảng; nêu cao phẩm chất con người Việt Nam trong thời kỳ mới; nâng cao ý thức dân chủ, kỷ luật, gắn bó với nhân dân vì dân phục vụ, nhà trường đã tổ chức các buổi sinh hoạt tập thể, xây dựng những quy định, tiêu chuẩn đạo đức lối sống trong cán bộ công chức, viên chức; tổ chức các phong trào thi đua dạy và học, phong trào TDTT giữa các khối tổ trong nhà trường để vừa nâng cao chất lượng chuyên môn và phong trào TDTT vừa tìm kiếm được vận động viên tiêu biểu để tham gia Hội thao cấp huyện sắp tới.

Theo đó, tất cả giáo viên, công nhân viên nhà trường đều tham gia tập luyện ít nhất một môn thể thao mà mình yêu thích đơn giản như: bóng chuyền, cầu lông, cờ vua, cờ tướng.. v.v.. Vào mỗi buổi chiều, sân thể thao tại trường đều thu hút rất đông giáo viên, công nhân viên nhà trường và phụ huynh đến tham gia tập luyện.  

TDTT tại trường Tiểu học Thị trấn Đô Lương hôm nay đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu sau những giờ dạy, giờ học căng thảng của nhà trường và cũng đang không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng.
 
Một số hình ảnh luyện tập của GV nhà trường

 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây